Loading map...

8 đặc điểm nhà hạng sang hấp dẫn khách hàng trẻ giàu có

18/03/2024 07:34

Hỗ trợ làm việc từ xa

Thế hệ Millennial giàu có cần một căn nhà để dễ dàng sắp đặt không gian làm việc từ xa. Ngay cả đối với những người không làm việc ở nhà toàn thời gian, xu hướng làm việc từ xa đang phát triển mạnh mẽ, thậm chí trở thành một tiêu chuẩn hiện đại.

Một chuyên gia cho biết: “Giới trẻ giàu có thường tìm kiếm những ngôi nhà có sẵn không gian làm việc hoặc có phòng trống để dễ dàng chuyển đổi thành văn phòng tại gia. Họ sẽ mua những ngôi nhà phục vụ cho phong cách sống và làm việc của mình, dù chúng đắt tiền hơn”.

Vị trí là ưu tiên hàng đầu

Vị trí của căn nhà cần hỗ trợ tối đa cho cuộc sống hiện tại của thế hệ Millennial hoặc phục vụ cho phong cách sống của họ trong tương lai.

Những khách hàng thuộc thế hệ Millennial ưu tiên không gian và diện tích, nhưng họ cũng ưa thích một căn nhà nằm gần các nhà hàng và các tiện nghi sống khác như sức khỏe và thể chất.

Tích hợp công nghệ và thân thiện với môi trường

Các tính năng của nhà thông minh được người trẻ giàu có đánh giá cao, bao gồm hệ thống an ninh công nghệ cao, bộ điều nhiệt thông minh, hệ thống giải trí tích hợp, hệ thống chiếu sáng và các thiết bị tự động hóa khác dễ dàng được điều khiển thông qua điện thoại thông minh.

Xu hướng nhà ở bền vững cũng ngày càng được Millennial ưa chuộng. Họ thích một căn nhà với các thiết bị tiết kiệm năng lượng, pin mặt trời, vật liệu xây dựng bền vững và thiết kế giúp giảm thiểu tác động đến môi trường.

Tính riêng tư và bảo mật

Hệ thống an ninh cao cấp, các khu căn hộ biệt lập hoặc nằm tại những vị trí mang lại cảm giác riêng tư và độc quyền thường được giới trẻ giàu có săn đón. Dù không dễ tìm được những căn nhà đáp ứng các tiêu chí trên tại nội đô hoặc trung tâm thành phố, chúng lại là các yêu cầu bắt buộc từ nhóm khách hàng Millennial.

Thiết kế hiện đại và không gian mở

Giới trẻ hiện nay ưa chuộng một căn nhà với thiết kế hiện đại, mặt bằng các tầng mở, cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên và thẩm mỹ tối giản. Những không gian linh hoạt có thể dễ dàng chuyển đổi theo các mục đích sử dụng khác nhau, như văn phòng tại nhà hoặc phòng âm nhạc, cũng là những điều nhóm khách hàng này tìm kiếm.

Tiềm năng đầu tư

Nhiều người giàu có thuộc thế hệ Millennial xem ngôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là một khoản đầu tư. Họ nhận ra rằng ngôi nhà của mình không phải là “ngôi nhà vĩnh viễn” mà họ sẽ sống cả đời để nuôi dạy con cái, già đi và chờ đợi cháu chắt đến thăm.

Một chuyên gia nói: “Ngôi nhà thực sự là một trong nhiều khoản đầu tư của Millennial, nên họ thường tìm kiếm bất động sản ở những khu vực có tiềm năng tăng giá cao”.

Kết nối cộng đồng và xã hội

Một yếu tố khác thúc đẩy quá trình ra quyết định mua nhà của người trẻ giàu có hiện nay là được trở thành một phần của cộng đồng dân cư có chung các giá trị xã hội và đạo đức mà họ theo đuổi. Đó có thể là các khu dân cư văn minh và tập hợp giới trí thức, hoặc các dự án nhà ở cung cấp không gian sinh hoạt chung và các hoạt động kết nối cộng đồng mạnh mẽ.

Tiện nghi sang trọng

Thế hệ Millennials nhận ra rằng sự sang trọng nằm ở từng chi tiết và họ áp dụng nhận định này vào việc mua nhà. Họ có thể không tìm kiếm các đồ nội thất dát vàng hay đúc hình vương miện, hoặc tường nhà và trần nhà ốp gỗ tự nhiên như thế hệ cha mẹ họ, nhưng lại muốn có các trang thiết bị cao cấp và đẳng cấp.

Họ cũng ưa thích sự hoàn hảo và chỉn chu trong thi công, các loại vật liệu đá cẩm thạch, sàn gỗ cứng nhuộm màu và hệ thống chiếu sáng tùy chỉnh, sau đó là những chi tiết nhỏ hơn như loại nắp lỗ thông hơi trên sàn.

“Mặc dù những chi tiết này rất nhỏ và gần như có thể bị bỏ qua, nhưng chúng có thể quyết định việc họ có mua một ngôi nhà hay không”.